Home » , , , » Dùng hàng rào ly tâm nghệ thuật với trần căng xuyên sáng dành cho quán café, vừa sang trọng và độc đáo

Dùng hàng rào ly tâm nghệ thuật với trần căng xuyên sáng dành cho quán café, vừa sang trọng và độc đáo

Xã hội càng ngày càng hiện đại, kinh doanh dịch vụ quán cafe sân vườn đang ngày một trở lên thịnh hành bởi xu hướng nói chuyện ký kết hợp đồng, trầm tư suy nghĩ tại nơi đây ngày càng nhiều. Do vậy, việc lắp đặt một không gian bên trong quán nôi cuốn giúp tạo điểm nhấn và một không gian mặt tiền bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn chính là yếu tố mà những chủ dự án quán cafe sân vườn cực kỳ đề cao, Thông qua bài viết dưới đây, hangraodep.vn xin giới thiệu tới quý khách sự kết hợp độc đáo giữa “trần nhà xuyên sáng” với “hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn” tạo cho quán café của quý khách 1 giải pháp tạo ấn tượng với khách và thu hút khách hàng tiềm năng cực tuyệt vời.

Lựa chọn những mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn dành cho tường rào quán cafe sân vườn


1 người con gái được coi là hấp dẫn thì điều trước tiên mà người ngoài nhìn đến đó chủ yếu là “cái răng – cái tóc”. Do vậy, một quán café được coi là thú vị nếu không gian ngoại thất của nó buộc phải đủ đẹp và thu hút. Hàng rào bê tông Châu Âu được nghiên cứu bởi nhà thiết kế số 1 của công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico và được sản xuất dựa vào kỹ thuật quay ly tâm tiên tiến tới từ Châu Âu hứa hẹn sẽ là sự chọn lý tưởng cho mọi không gian ngoại thất của quán café. Với vẻ bên ngoài vô cùng nhẵn mịn, nhìn rất bóng lộn, năng ngấm sơn rất lý tưởng, vẻ bề ngoài được nghiên cứu thiết kế một cách độc đáo tạo độ thông thoáng cùng với khoảng cách giữa các thân rào là 15cm sẽ giúp cho quán café của chủ đầu tư trở lên đẹp mắt và cuốn hút kể cả từ cái nhìn đầu tiên.


Với việc các khả năng nổi bật đó, hàng rào bê tông đẹp là sự thay thế lý tưởng cho những mẫu hàng rào dành cho quán café truyền thống khác. Để chọn được kiểu hàng rào hài hòa, Bilico xin mời khách hàng xem 1 vài kiểu thiết kế sau:



Hàng rào công Tước dành cho quán cafe

Ảnh minh họa hàng rào bê tông công tước

Hàng rào bê tông vệ binh dành cho quán cafe
Ảnh chi tiết hàng rào ly tâm vệ binh


Biện pháp lắp đặt trần xuyên sáng tiên tiến


Trần nhà xuyên sáng là giải pháp trang hoàng trần nhà chuyên sử dụng để thi công dành cho các quán café thêm phần thích mắt với các tấm màng căng nhựa PVC tổng hợp tiên tiến sử dụng với hiệu ứng tán xạ ánh sáng của đèn led tạo cho những thượng đế của quán có nhìn ra được sự thú vị như chính mình đang được ngồi uống café và thư giãn ở 1 khoảng không đó chứ chẳng phải đang ở không gian của quán café.


>>> Quý khách hàng có thể xem thêm bài viết: Giá trần xuyên sáng Toàn Phát


Giải pháp lắp đặt trần xuyên sáng cho quán cafe sân vườn
Hình ảnh mẫu thiết kế trần 3D xuyên sáng dành cho quán san vườn


Chủ thi công quán café có thể dễ dàng chọn lựa 1 kiểu thết kế phù hợp với style chính của quán như tấm màn căng dùng bức tranh bầu trời, bức tranh phong cảnh, tấm trắng, bức tranh cổ xưa.


Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các Chủ thi công quán café hai biện pháp thiết kế dành cho quán café của mình cực thu hút hỗ trợ gây sự chú ý với khách và nôi cuốn khách hàng tiềm năng rất vô cùng tuyệt vời. Bilico tự hào là công ty chuyên bán và xây dựng các mẫu hàng rào ly tâm hàng đầu tại Việt Nam. Để được giải đáp chi tiết hơn nữa về những mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn xin liên lạc số hotline 0866.862.701 hay truy cập website hangraodep.vn để Xem thêm các mẫu.

1 nhận xét:

  1. Trên thị trường hiện nay, Daros là thương hiệu uy tín với dòng sản phẩm phòng xông hơi gia đình nhập khẩu cao cấp. Phòng xông hơi Daros với sự tiện ích và hợp lý về kinh tế đang dần trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều gia đình Việt hiện đại lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm