Home » » Phòng tắm xông hơi sauna và ướt mini kết hợp giá bao nhiêu?

Phòng tắm xông hơi sauna và ướt mini kết hợp giá bao nhiêu?

Bilico company xin gửi tới khách hàng giải pháp sản xuất phòng tắm xông hơi 2 in 1 khô và ướt kết hợp . phòng xông sauna kết hợp nước được thiết kế với các ngoại hình và diện tích khác nhau với xuất xứ đến từ những phòng tắm mini khác cho nên mức giá sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhau . bởi thế qua bài trả lời sau đây công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin gửi tới quý khách hàng giá bán phòng tắm hơi khô sauna kết hợp phòng tắm , nhằm khiến quý khách hàng có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý, thích hợp với mục đích , túi tiền và làm nâng cao sức khỏe tốt nhất .


Chi phí của một sản phẩm phòng xông khô phòng tắm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác biệt như : Xuất xứ của sản phẩm là dòng nhập ngoại hay dòng sản xuất trong ướt mini , thể tích của từng mẫu, chất liệu sử dụng để xây dựng phòng. Để nắm rõ hiểu hơn, Bilico company xin mời khách hàng xem chi tiết 2 cách chi phí phòng tắm hơi theo 2 yếu tố trên:


Báo giá theo kích thước phòng xông hơi:


-Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình để chọn lọc kích thước phòng tắm xông hơi , tuy nhiên về mặt cơ bản thì phòng sẽ có chiều cao từ 1m6 – 2m là chuẩn.


người tiêu dùng có thể đọc thêm model phòng tắm hơi M-8251 ngoại nhập chính hãng nhãn hiệu Monalisa từ Trung Quốc có kích thước 2100 mm với giá 50.000. 000 VNĐ

phòng tắm xông hơi sauna và phòng tắm M-8252

Ảnh chi tiết: phòng tắm xông hơi sauna và phòng tắm M-8252


Với diện tích này thì phù hợp với những gia đình có không gian nhà tắm vừa và có yêu cầu xông hơi các bởi Công suất đầu vào hoạt động của phòng là đến từ 7 tới 9KW. Phòng được cấu tạo với 2 phần xông hơi khô và xông hơi ướt mini riêng biệt và được chắn với nhau bằng bức vách được làm bằng chất liệu Acrytic . Toàn bộ hệ thống sen vòi nhập ngoại nguyên chiếc của Hàn quốc 100% .


Phòng xông hơi do Bilico phân phối trên thị trường đều được nhập khẩu giá rẻ đến từ Monalisa với đầy đủ giấy chứng nhận về uy tín sản phẩm.

Tuy nhiên, bên cạnh diện tích trên công ty TNHH lắp đặt và thiết bị Bilico hoàn toàn có thể lắp mới phòng có thể tích > 2m2 cho quý khách theo mục đích chi tiết để hợp lý nhất với mục đích của bạn và gia đình, đây là các kiểu phòng hợp lý cho nhiều gia đình đông người cần xông hơi cộng đồng .

Giá tiền lắp đặt phòng tắm xông hơi sauna và phòng tắm theo loại phòng và nguồn gốc:


có 2 loại phòng xông sauna và phòng tắm mini tại thị trường Việt Nam ngày nay : 1 là phòng tắm xông hơi sauna và ướt mini nhập cảng và 1 là loại phòng được lắp trong phòng tắm mini .
- những mẫu phòng xông hơi sauna và ướt nhập cảng : phòng xông Govern uy tín, chất lượng . Đây là các dòng sản phẩm được khách hàng tại Hải Phòng dùng nhiều Nhất ngày nay . phụ thuộc vào từng hãng sẽ có nhiều chi phí phòng tắm xông hơi khác biệt . Toàn bộ sản phẩm đều được phân phối giấy chứng nhận về uy tín sản phẩm CQ và giấy chứng nhận nhập khẩu sản phẩm uy tín của nước ngoại CO.

Phòng xông hơi khô và ướt Daros
Ảnh chi tiết: phòng tắm xông hơi khô và ướt Daros


Ví dụ: công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin chia sẻ đến quý khách mẫu phòng xông hơi sauna và phòng tắm Daros, đây là mẫu phòng tắm hơi nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn Quốc, được đối tượng mua hàng ưa thích vì hình dáng đẹp, sang trọng . giống như tính hiện đại và tiện nghi của sản phẩm này, nhiều mẫu phòng xông khô ướt mini Daros bên cạnh hai chức năng chính là xông hơi ướt mini và xông hơi sauna thì phòng tắm hơi Daros còn được tậu đầy đủ nhiều dòng máy nghỉ ngơi như hệ thống massage lưng, dòng máy massage chân, sen tắm tay, sen trần, radio nghe nhạc ... . giá thành của mẫu phòng này là 110.000.000 VNĐ chưa bao gồm thuế VAT.


Giờ đây trên thị trường đã có mặt trên thị trường tình trạng hàng nhái . chúng tôi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình có mong muốn xây dựng phòng xông hơi khô và ướt kết hợp . Là một trong các công ty chuyên bán , xây dựng phòng xông sauna kết hợp ướt mini cao cấp tại Đà Nẵng . công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với báo giá rẻ nhất .

Mọi thông tin sản phẩm, chi phí sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0986. 168. 007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức Xonghoi.info để biết thêm chi tiết.

1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Các sản phẩm phòng xông hơi Daros cao cấp
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm