Home » , » Xông hơi tại nhà nên chọn xông hơi khô hay ướt là hợp lý?

Xông hơi tại nhà nên chọn xông hơi khô hay ướt là hợp lý?

Xông hơi trong xã hội hiện nay đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Bởi thế, việc lắp đăt một phòng tắm hơi cho gia đình mình ngày càng trở lên phổ biến, đặc biệt là ở các đô thị lớn như taị Hà Nội. giờ đây có 2 loại sản phẩm thiết bị máy xông hơi là thiết bị máy xông hơi khô sauna và sản phẩm máy xông hơi nước , mỗi một sản phẩm thiết bị lại có tuy nhiên điểm tốt và Công dụng riêng biệt, vì thế “ Chúng ta Vậy nên dùng sản phẩm thiết bị xông hơi nào là tốt nhất ” là một trong những câu hỏi đầu tiên mà tất cả bạn liên hệ với Máy xông hơi Bilico đều hỏi .


Về cơ bản, mỗi phương pháp xông hơi khô và ướt có những lợi ích là khác nhau , nhưng nguyên lý thực hiện đều là nhiệt trong phòng tác động và cơ thể giúp chúng ta nóng lên và kích thích toát mồ hôi, đồng thời loại bỏ độc tố ra bên ngoài một cách tự nhiên . Trong khi xông hơi, máu sẽ lưu thông nhanh hơn do các mạch máu bị giản nở Bởi nhiệt độ , điều này giúp lượng máu cung cấp lên lão được nhiều hơn , khiến giảm bớt mỏi mệt .Để tận hưởng những tiện lợi của xông hơi , bên ngoài việc đến xông hơi tại trung tâm massage – sauna thì quý khách hàng chỉ muốn xây dựng ngay tại gia đình một phòng xông hơi mini cùng với các sản phẩm máy xông hơi uy tín. Liên hệ cùng Xonghoi.info theo SĐT 0986. 168. 007 để được trả lời mọi thứ .




Hình ảnh : phòng xông hơi ở nhà


Xây dựng phòng xông sauna tại gia đình


Điều đầu tiên để xây dựng một phòng xông hơi sauna uy tín, đối tượng mua hàng muốn sản xuất phòng giúp bằng gỗ thông cao cấp chịu nhiệt, sau đó lắp một sản phẩm thiết bị xông khô sauna . lượng tạo nhiệt của sản phẩm thiết bị máy được cấu tạo Bởi các thanh điện trở và hòn đá khô sauna, khi khởi động sản phẩm thiết bị máy, các thanh maiso sẽ làm nóng các sỏi sauna. sỏi khô sauna sau khi được đun nóng sẽ tỏa nhiệt đều khắp phòng xông , người xông có thể cho một lượng nhỏ ướt (hay tinh dầu) đổ lên viên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm một chút . nhưng, do công dụng sauna Nên độ ẩm sẽ không giữ được lâu mà nhanh chóng mất đi. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô sẽ dao động trong khoảng từ 50 – 75 độ C đối với độ ẩm là 10%, thân thể toát mồ hôi và tự làm mát .


Máy xông hơi khô Amazon 6KW

Mô tả: sản phẩm thiết bị máy xông hơi sauna Amazon 6000W

Chi tiết về liệu pháp xông hơi phòng tắm mini


Với xông hơi phòng tắm, để nghiên cứu một phòng xông hơi đạt tiêu chuẩn , loại vật liệu chọn lọc xây dựng phòng xông hơi nước phải là gạch men hoặc kính cường lực để ngăn chặn hơi thoát ra ngoài , trần phòng xông hơi Bilico khuyên khách hàng Vậy nên khiến nghiêng để cho hơi ướt không mắc tích tụ và rớt xuống người xông làm cho chúng ta khó chịu . tiếp theo là chọn lọc loại thiết bị máy xông hơi nước thích hợp . phòng tắm xông hơi ướt sẽ được phân phối hơi phòng tắm mini đến từ đường ống ra hơi của thiết bị . Nhiệt độ trong phòng xông hơi nước sẽ dao động trong khoảng từ 45 – 60 độ C có khi đạt tới 80 độ C cùng độ ẩm là 100% . Việc xông hơi nước sẽ khiến cho cơ thể đồ mồ hôi , hơi ướt còn làm ẩm da, các độc tố tiêu trừ qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn căng, cá nhân đang mắc cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông . Chúng ta có thể tận dụng phòng tắm của gia đình, dựng các tấm vách kính cường lực để làm cho phòng xông nước.


Máy xông hơi ướt Amazon 6KW

Hình ảnh: sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon 6KW


Việc lắp đặt phòng xông hơi ướt thông thường không tốn kích thước và có giá tiền thấp hơn so với phòng xông hơi khô sauna , chính Nên , phòng tắm hơi phòng tắm mini thông thường là lựa chọn đi đầu của các gia đình muốn tự nghiên cứu 1 phòng tắm xông hơi tại nhà.


Hiện nay , Bilico tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung ứng các loại sản phẩm máy xông hơi khô và phòng tắm mini chất lượng của phần lớn Tên nhãn hiệu như: thiết bị máy xông hơi thương hiệu Amazon , máy xông hơi nhãn hiệu Gunsan , thiết bị xông hơi thương hiệu Tylo ,... Để lựa chọn được sản phẩm thiết bị xông phù hợp nhất đối với không gian của gia đình, tương đương được giúp đỡ giải đáp miễn phí, Quý khách hàng hãy tới địa chỉ của chúng tôi tại Hải Phòng để được tư vấn về sản phẩm máy và có cơ hội nhận được khuyến mại hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm