Home » » Tại sao nên chọn máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4KW?

Tại sao nên chọn máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4KW?

Xonghoi.info chuyên bán máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 4000W nhập khẩu chính hãng, chất lượng. Sản phẩm chuyên dùng trong xây dựng phòng xông hơi ướt ở gia đình hoặc các phòng tắm xông hơi mini tại những trung tâm trung tâm massage – sauna. Vui lòng gọi 091.691.8181

Tại sao nên lắp đặt phòng tắm xông hơi tại nhà?


Tại thời điểm này, yêu cầu lắp đặt phòng xông ướt cho gia đình càng ngày càng trở lên phổ biến bởi vì những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta:

  • Việc xông hơi thường xuyên 2 đến 3 lần 1 tuần với máy xông hơi Amazon 4KW là hình thức tiện lợi trong việc giúp thân thể quý khách đốt cháy một phần calo để duy trì thể trạng sức khỏe tốt. điều này đạt được là do cơ chế không khí nóng của phòng kích thích vào da sẽ khiến những mô da nóng lên tác động tiết tuyến mồ hôi. Theo 1 chứng minh của những chuyên gia trên thế giới về sức khỏe: “Việc xông hơi 15 – 20 phút giúp chúng ta tiêu hao lượng calo như đi bộ trong khoảng 20 phút.

  • Hơi nước kích thích làm cho cơ thể nóng lên, những mở lỗ chân long và hệ bài tiết đến từ đó được thoát ra bên cạnh. đối với quá trình này chính là việc những độc tố tố Gây hại cho sức khỏe và làm cho sạm da sẽ bị loại bỏ ra bên cạnh 1 phương pháp tự nhiên nhất. vấn đề này hỗ trợ cho phái đẹp lấy lại vóc dáng thon thả, 1 thể trạng cơ thể tốt và rất giàu sức sống

  • Đối với quá trình đổ mồ hôi ra bên cạnh là hệ thống tuần hoàn máu não của cơ cũng được thúc đẩy do sức nóng của phòng tác động lên các mao mạch. vấn đề này trợ giúp cho lượng máu được tim bơm lên não nhiều hơn sẽ giúp cho tình thần của khách hàng cảm giác thoải mái hơn, tiêu giảm căng thẳng.
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Amazon 4kw

Tại sao nên chọn máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4KW lắp đặt cho phòng xông gia đình?

  • Nhãn hiệu Amazon là chủng loại sản phẩm được nhập khẩu linh kiện 100% từ nhật bản và được lắp ráp tại nhà thiết bị của thương hiệu Amazon tại Trung Quốc nên bảo đảm chính hãng, chất lượng tuyệt đối, không bị hỏng hóc linh kiện vặt.

  • Sản phẩm được Xonghoi.info nhập khẩu trực tiếp theo đường chính ngạch đến từ nhà thiết bị của Amazon tại Trung Quốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí rẻ, đảm bảo đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm.

  • Thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon hoạt động bền bỉ, tiêu thị điện năng rất ít, ít hỏng hóc.

  • Bảng điều khiển điện tử hiển thị số trên màn hình LCD trợ giúp cho bạn có thể đơn giản điều chỉnh được lúc xông hơi trong phòng tắm xông hơi ướt.

Thông số máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 6KW

  • Hãng cung cấp: nhãn hiệu Amazon

  • Công suất đầu vào tiêu chuẩn: 4000W

  • U sản phẩm: 220V – 380V

  • Dòng điện định mức theo tiêu chuẩn của hãng: 20 – 29A

Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon P=4 KW lắp đặt cho phòng xông hơi ướt gia đình xin vui lòng gọi Bilico theo SĐT 0969.616.003. ngày nay, Xonghoi.info tự hào là doanh nghiệp chuyên cung ứng các loại thiết bị máy xông hơi đi đầu ở Việt Nam.

1 nhận xét:

  1. Showroom Phòng Tắm Xông Hơi ( hay còn có tên gọi khác là Nam Anh ) chúng tôi với 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm - trong đó có dòng sản phẩm máy xông hơi Amazon nên chúng tôi có đầy đủ : Giấy phép kinh doanh chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền tối cao nhất đối với địa chỉ kinh doanh đó. Có mã số thuế cho từng Showroom hoạt động. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà máy xông hơi Amazon mà chúng tôi cung cấp.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm