Home » , » Tư vấn những bước xông hơi hiệu quả

Tư vấn những bước xông hơi hiệu quả

Hiện tại, xông hơi tại nhà càng ngày càng trở lên phổ biến bởi vì những công dụng lý tưởng mà nó mang tới cùng với sức khỏe con người. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đã nhận định rằng: “Ở Việt Nam, mọi người thường có thói quen xông hơi theo bản năng và chưa có một lộ trình xông hơi đúng cách, vấn đề này có thể tác động rất lớn đến sức khỏe của chúng ta”. Với mong muốn là hỗ trợ khách hàng có thể xông hơi hữu hiệu, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách đọc bài viết “Cách dùng phòng xông hơi hiệu quả và đúng cách” .

Khái quát về phòng xông hơi gia đình


Nếu là người Việt Nam, chắc hẳn chưa ai là không mỗi được mẹ nấu cho mộ nồi nước xông khi bị cảm kéo dài phải không? hiện nay, với sự bận rộn của con người và xã hội thì những nồi xông hơi truyền thống đã dần bị thay thế bằng các phòng xông làm cho bằng gỗ thông phân lan hoặc kính cường lực. nhưng những công dụng mà nó mang tới cùng với sức đề kháng của con người thì không hề kém đi mà ngược lại còn lợi ích hơn rất nhiều: chữa trị phong hàn, nghỉ ngơi tinh thần, làm cho đẹp da, tăng mạnh sức đề kháng, lấy lại vóc dáng, tăng mạnh tuần hoàn máu não, tiêu trừ mỡ tích tụ.

Trong quá trình xông hơi, khách hàng có thể cảm nhận được thân thể sẽ nóng lên dần dần làm cho mô mỡ dưới da bị ức chế và phải toát mồ hôi để thực hiện làm mát cơ thể giúp cân bằng nhiệt. đối với quá trình này sẽ kéo theo các chất độc độc không tốt cho thân thể và làm sạm da cũng bị đào thai ra ngoài 1 phương pháp tự nhiên và hiệu quả. ngoài các tác dụng vừa nêu trên, xông hơi là là 1 phương pháp lợi ích giúp đỡ phòng ngăn chặn các bệnh liên quan tới tim mạch và huyết áp thấp.



Mẫu thiết kế phòng xông hơi gia đình

Ảnh minh họa: Mẫu thiết kế phòng xông hơi gia đình

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế phòng xông hơi khác do Bilico lắp đặt!

Xông hơi như thế nào là đúng cách?


Xông hơi là 1 cách rất tốt, nhưng nếu không thực hiện đúng phương pháp sẽ có thể gây lên những công dụng ngược lại không mục đích như: tác động đến hô hấp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, vỡ động mạch. chúng tôi sẽ cùng những người tiêu dùng tìm hiệu 4 bước xông hơi đúng cách thức và Bình an trợ giúp đạt lợi ích như mục đích.


Bước 1: Tắm bằng nước sạch trước khi vào phòng tắm xông hơi

Trước khi vào phòng xông hơi quý khách phải thực hiện làm cho sạch thân thể để loại bỏ những loại vi khuẩn, khói bụi, mồ hôi có từ trước đó. Nếu không tắm trước lúc xông hơi có thể chính quý khách hàng đã mang mầm bệnh vào phòng xông hỗ trợ chúng đi vào cơ thể của quý khách và người khác thông qua hệ bài tiết.


Bước 2: Bật nút công tắc để khơi động máy

người tiêu dùng tiến hành bật máy trong khoảng thời gian từ 5 – 7 phút để thiết bị máy xông hơi phân phối đủ lượng nhiệt cho phòng tắm xông hơi.

Bước 3: Bước vào phòng tắm hơi để xông hơi

Khi ngồi trong phòng để xông hơi khách hàng nên lưu ý để nhiệt độ hợp lý với sức khỏe của bản thân để bảo đảm không quá nóng. mỗi con người đều có 1 sức để kháng riêng, bởi vậy Bilico khuyên đối tượng mua hàng nên tới tìm hiểu thêm các ý kiến của chuyên gia sức khỏe của bản thân để có thể xác định mức độ nhiệt hợp lý và tốt nhất. không những thế, bạn cũng muốn lưu ý 1 số điểm sau:
  • Trong khi xông hơi nên dùng loại khăn tắm lớn để quấn quanh cơ thể để ngăn chặn không bị khô da và 1 khăn nhỏ để lau mồ hôi.
  • Không nên xông hơi trong khoảng thời gian quá lâu bởi vì trong phòng rất nóng nên sẽ bị thiếu oxy. cùng với thể trạng của người dân tại các đô thị lớn ở Việt Nam, chúng tôi khuyên đối tượng mua hàng chỉ nên xông hơi trong khoảng thởi gian từ 15 – tới 25 phút là hợp lý nhất.
  • Ngăn chặn ngồi gần thiết bị máy xông hơi khô hoặc ống ra hơi nếu là phòng tắm xông hơi ướt

Bước 4: Kết thúc quá trình xông hơi

Khi xông hơi xong người sử dụng nên ngồi ở 1 nơi thoáng mát (ở bên cạnh vườn là tốt nhất) để cải thiện oxy vào phổi, điều hòa lại thân nhiệt và sử dụng khăn tắm để lau khô mồ hôi. Quý quý khách hàng nên đợi khoảng 30 đến 60 ’ đồng hồ mới tiến hành tắm lại nhé để đảm bảo thân nhiệt và quá trình tuần hoàn máu phía bên trong cơ thể đã được điều hòa và trở về mức bình thường.


Giới thiệu những bước xông hơi đúng cách và hiệu quả

Ảnh minh họa : Giới thiệu những bước xông hơi đúng cách và hiệu quả

Một tuần nên xông hơi đến từ 2 – ba lần là tốt nhất


Theo các bác sỹ tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Việt Nam: “Đối với cơ địa và sức khỏe của người Việt Nam thì chỉ nên xông hơi 2 tới ba lần/1 tuần và mỗi lần sẽ từ 15 tới 25 phút là tốt nhất, tuyệt đối không nên xông hơi quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mỏi mệt và ảnh hưởng tới đường hô hấp” .

Các đối tượng sau tuyệt đối không nên xông hơi


Dưới đây là các đối tượng tuyệt đối không nên xông hơi hoặc là nếu muốn xông hơi phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe:

  • Những người đang có bầu : phụ nữ mang thai nếu xông hơi có thể ảnh hưởng đến hô hấp của thai nhi do trong phòng tắm hơi thường bị thiếu oxy.
  • Sau khi dùng rượu bia, chất kích thích: Sau khi dùng rượu bia tuyệt đối không nên xông hơi bởi vì có thể dẫn tới đột quỵ.
  • Những người có tiền sử huyết áp cao : Theo những bác sỹ chuyên khoa về tim mạch: “Nhưng người có tiền sử mắc bệnh huyết áp cao hoặc tìm mạch tuyệt đối không đi xông hơi vì nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta” . những người bị huyết áp cao thông thường có quá trình tuần hoàn máu não diễn ra nhanh hơn người thường, cho nên nếu thực hiện xông hơi sẽ khiến cho tim không co bóp kịp dẫn tới nhồi máu cơ tim hoặc vỡ động mạch dẫn đến tử vong.

Đối tượng bị huyết áp cao không được vào phòng tắm xông hơi hơi
Ảnh minh họa : Đối tượng bị huyết áp cao không được vào phòng tắm xông hơi

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có trong tay bản thân các kiến thức tốt nhất về các cách thức xông hơi đúng cách và an toàn rồi phải không? Xonghoi.info chúc các khách hàng có những giờ phút xông hơi tại phòng tắm xông hơi gia đình hay tại thẩm mỹ viện ích lợi và Bình an. Chi tiết về xây dựng phòng tắm xông hơi gia đình và trang bị những loại thiết bị máy xông hơi khô và ướt xin vui lòng liên hệ tới SĐT 0912.644.646.


>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết: Xông hơi khô và những điều bạn chưa biết về nó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm