Home » , » Che giấu điểm xấu không gian ngôi nhà từ cách thiết kế hàng rào

Che giấu điểm xấu không gian ngôi nhà từ cách thiết kế hàng rào

Một ngôi nhà dù hoàn hảo đến mấy cũng không thể tránh khỏi những điểm lỗi, mặc dù không được chú ý nhiều nhưng chúng đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ tới tổng thể kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể che giấu chúng bằng những kiểu mẫu hàng rào mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Trong khi xây dựng ngôi nhà gia chủ sẽ không khỏi bắt gặp những góc xấu trong phần kiến trúc ngoại thất và băn khoăn cho việc không biết giải quyết chúng ra sao. Tuy nhiên nếu để ý bạn chỉ cần sử dụng những thiết kế hàng rào độc đáo là có thể đánh lạc hướng những con mắt xung quanh khỏi những điểm xấu ấy và tập trung hơn vào bức tường rào của bạn.





Hàng rào ngày nay đã được thiết kế ngày càng đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tạo nên những biến tấu độc đáo cho ngôi nhà.
Thiết kế tinh tế với những hoa văn của hàng rào kim loại

Được làm từ những chất liệu khác nhau như inox, sắt, thép,… hàng rào kim loại ngày nay đã được nhiều gia đình lựa chọn bởi những thiết kế đơn giản mà tiện lợi từ nó.

Với loại hàng rào này, tưởng rằng rất cứng nhắc và nặng nề nhưng ngược lại có thể sử dụng chúng để biến tấu không gian ngoại thất ngôi nhà trở nên mới lạ, không còn đơn điệu và đặc biệt không còn những điểm xấu ảnh hưởng tới phong thủy và thẩm mỹ. 

>>> Tìm hiểu: Phong thủy hàng rào

Nếu không gian bên trong ngôi nhà bạn quá đơn điệu và nhàm chán thì những họa tiết của hàng rào sắt sẽ là điểm nhấn khiến người ta lãng quên khoảng trống đơn điệu kia. Điều này không chỉ khiến không gian ngôi nhà thêm sinh động hơn mà còn tạo ra hiệu quả làm đẹp khiến nhiều người phải thích thú khi ghé thăm nhà bạn. 

Tạo không gian phóng khoáng, hướng ngoại với hàng rào bê tông ly tâm

Không có những tạo hình hoa văn cầu kỳ như hàng rào sắt, hàng rào bê tông ly tâm được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, chắc chắn nhưng cũng không kém phần mềm mại, thanh thoát. Điểm nổi bật của những thiết kế hàng rào này đó chính là tạo độ thoáng cho ngôi nhà, xóa bỏ đi sự bí bách, tối tăm, mang lại ánh sáng, năng lượng khí mới trực tiếp vào không gian bên trong. 



Hàng rào bê tông ly tâm thiết kế phù hợp lắp đặt cho nhiều phong cách kiến trúc nhà, mỗi thiết kế đều mang những độc đáo riêng tuy vậy chúng đều hướng tới một không gian mở. Ngôi nhà sẽ không bị khép kín và có xu hướng nhiều về thiên nhiên. Các thanh rào được đặt đều nhau ở một khoảng cách nhất định không quá gần và cũng không quá xa, vừa đủ để hướng tầm mắt bên ngoài vào không gian bên trong.

Kết hợp với các loại cây tạo nên một hàng rào xanh

Cây xanh luôn là sự lựa chọn đầu tiên để trang trí cho không gian sân vườn và những bức tường rào đơn điệu bao quanh ngôi nhà bạn. Hãy thử trồng các loại cây xanh hoặc cây hoa leo dọc dưới chân hàng rào sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi trong tổng thế bức tường rào “khô cứng” ấy. Việc làm này không những có thể giúp trang trí hàng rào gia đình phần tươi mới sinh động mà còn giúp xóa tan những điểm yếu xấu xí trong kiến trúc ngôi nhà. Sẽ chẳng còn ai để ý tới những điểm xấu nhỏ mà thay vào đó là sự thu hút ánh mắt tới hình ảnh sinh động được trang trí đan xen những thanh rào.



Chỉ cần một thay đổi nhỏ với hàng rào bao quanh là bạn đã có thể loại bỏ đi sự cứng nhắc và nhàm chán trước đó của ngôi nhà. Để có được một hàng rào đẹp, an toàn và có thể xóa bỏ đi những điểm xấu trong không gian nội thất ngôi nhà, những gợi ý trên đây có thể sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đối tác

  • Các mẫu khung ảnh treo tường: http://nobishop.com

  • Các mẫu thiết kế tranh treo tường đẹp: http://nobishop.com/san-pham-c174242/tranh-treo-tuong-nghe-thuat.html
  • LIÊN KẾT SẢN PHẨM


    Mẫu hàng rào đẹp
    Các mẫu thiết kế hàng rào đẹp năm 2016

    Hàng rào bê tông ly tâm
    Hàng rào bê tông ly tâm

    Cổng hàng rào đẹp
    Các mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy
    Hàng rào biệt thự
    Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm dành cho biệt thự
    Tường rào đẹp
    Tường rào đẹp bao quanh ngôi nhà
    Trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng Toàn Phát
    Trần phòng ngủ
    Mẫu thiết kế trần phòng ngủ xuyên sáng
    Trần phòng khách
    Mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng hiện đại
    Báo giá trần xuyên sáng
    Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát
    Thau rửa bể nước
    Dịch vụ thau rửa bể nước sạch 99%, giá rẻ
    Thau rửa bể nước ăn
    Dịch vụ thau rửa bể nước ăn gia đình
    Thau rửa bể nước ngầm
    Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm